Saturday, March 23, 2019

Viết cho tuổi trẻ đã qua

Có lẽ từ lúc học, ít khi nào có thể chứng kiến những khoảng khắc bùng cháy của những con người trẻ tuổi như ngày qua. Những đứa trẻ thơ ham chơi đến mức chúng có thể quên mất cái mệt, cái mỏi sau cả ngày trời quần quật để rồi ùa vào bữa tiệc "quẩy" nhạc sôi động quanh ngọn lửa truyền thống của trường. Trong cái vui cái quật khỏi đó, chợt nhận ra mình đã sống thiếu đi một phần tuổi thơ, thiếu đi những cái nghịch ngợn nhưng hóm hỉnh của tuổi học trò. Cảm ơn các bạn trẻ đã cho mình một trong những kí ức khó quên nhất. Cảm ơn các bạn trẻ rất nhiều
"Things end but memories last forever <3"









Lớp chủ nhiệm của minh
Mình cũng không quên cảm ơn các bạn trẻ đã đồng hành quá trình giảng dạy tại mái trường mà mình đã gắn bó thời cấp 3 với bao kỉ niệm. Lớp 11CA1 có vẻ hoà đồng hơn còn 11A2 thì hơi ít quan tâm những sự kiện này nhỉ!



Team 11CA1
Hai gương mặt hiếm hoi của 11A2. Năn nỉ mãi bạn trai mới chịu deal :v
Cuối cùng là hai bạn cũ, tính cờ gặp. Họ là một phần đã gắn bó mình suốt ba năm cấp 3.


Xin cảm ơn!

No comments:

Post a Comment